บริษัท ไชโย โฮสติ้ง จำกัด ("บริษัท") มีนโยบายในการให้บริการ Chaiyo Cloud โดยมีความพร้อมในการให้บริการแก่ลูกค้าไม่น้อยกว่า 99.9% ในรอบปีนั้นๆที่ให้บริการ
                
                    - คำนิยามที่ใช้ในระดับการประกันการให้บริการ
                        
                            - เวลาที่ไม่สามารถใช้งานได้ หมายถึงเวลาที่ลูกค้าทุกโดเมนเนมที่ใช้บริการอยู่บนไอพีนั้นๆไม่สามารถใช้บริการของ Chaiyo Cloud ได้ ตรวจสอบด้วย host-tracker.com
- host-tracker.com หมายถึงบริการที่ใช้สำหรับตรวจสอบข้อมูลความพร้อมในการให้บริการ
- ความคลอบคลุมของบริการ Chaiyo Cloud จะมีความคลอบคลุมในส่วนของบริการที่เป็น Cloud เท่านั้นได้แก่
                                
                                    - Chaiyo Cloud Linux
                                        
                                            - Cloud Linux 1
- Cloud Linux 2
- Cloud Linux 3
- Cloud Linux 4
- Cloud Linux 5
- Cloud Linux 6
- Cloud Linux 7
- Cloud Linux 8
- Cloud Linux 9
- Cloud Linux 10
 
 
- % ความพร้อมในการให้บริการ หมายถึงจำนวนเวลาเป็นนาที ลบด้วยเวลาที่ไม่สามารถใช้งานได้
- วันในการให้บริการหมายถึง จำนวนวันที่ลูกค้าสามารถใช้งานได้
- วันชดเชยในการให้บริการ การเพิ่มจำนวนวันในการให้บริการจากวันหมดอายุเดิมของลูกค้า โดยมีอัตราการเพิ่มวันดังนี้ 
 
 
 
                                    
                                        
                                            | % ความพร้อมในการให้บริการรายปี | จำนวนวันที่ชดเชยให้กับลูกค้า |  
                                            | <99.9% - >=99.0% | 30 |  
                                            | <99.0% - >=95.0% | 45 |  
                                            | <95.0% | 60 |  
 
 
 
 
- ลูกค้าจะต้องเป็นผู้ร้องขอวันชดเชยในการให้บริการคืนด้วยตนเองเมื่อลูกค้าทำการสั่งซื้อเสร็จบริการจะถูกกำหนดวันหมดอายุ เมื่อหมดอายุลูกค้าจะต้องแจ้งเพื่อขอวันชดเชยในการให้บริการด้วยตนเอง
- การวันชดเชยในการให้บริการจะเพิ่มในบริการนั้นๆ ไม่สามารถเปลี่ยนไปยังบริการอื่นได้ และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้
- การวันชดเชยในการให้บริการจะเพิ่มให้ในกรณีที่ระบบทำงานปกติเท่านั้น ไม่รวมกรณีอื่นๆที่ทำให้ไม่สามารถเข้าถึงได้